Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Không gian của bentyl-rw7s


Không gian của bentyl-rw7s ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Bên trong quán có không gian ấm cúng và dễ chịu vô cùng ở Đà Lạt. Phía ngoài quán được bao phủ cả một dàn dây leo, gam màu từ gạch cũ và gỗ khiến cho bentyl-rw7s trông mộc mạc, ấm cúng và rất miền núi.


Quán có 2 tầng được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và đá, và được bày biện khá Tây. Những chiếc bàn tròn được bày biện khá đơn giản với chiếc khăn trải bàn màu nhã nhặn và một lọ hoa bằng thủy tinh trong suốt cắm những bông cúc nhỏ xinh xắn.



Tầng 1 sở hữu cảnh quan tươi mát khi gần bồn hoa và hồ đá. Tầng 2 sỡ hữu không gian ấm cúng thích thú khi được trải nghiệm một lần cảm giác du dương từ những bản nhạc không lời. Một điểm không thể quên khi đến bentyl-rw7s là một không gian mới mở ra với cách phục vụ số một. Cao cấp trong vấn đề tuyển chọn nhân viên giúp cho quán trở nên hoàn hảo hơn

bentyl-rw7s không rộng lắm nhưng cũng đủ để cho những du khách có thể trải nghiệm và thư giản tại đây. Bên cạnh không gian quá xuất sắc của quán thì không thể không kể đến đồ ăn thức uống của quán.

Những món ăn và đồ uống tưởng chừng như quá đỗi quen thuộc nhưng với cách pha chế của bentyl-rw7s lại trở nên lạ miệng đến là kì. Chắc hẵn chúng ta sẽ một lần trong đời đặt chân đến Đà lạt thì ngại ngùng j nữa mà đánh dấu bentyl-rw7s sẽ là nơi dừng chân của bạn đi nào. Xem thêm thông tin về bentyl-rw7s: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét