Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Giới Thiệu Về Bentyl-Rw7s


Một bài Giới Thiệu Về Bentyl-Rw7s để giúp các bạn trãi nghiệm tốt hơn về quán.


Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ j với cái tên bentyl- rw đâu nhỉ, xứng đáng là điểm nên lui tới và check-in một lần trong đời. Không những lạ ở cái tên, bentyl-rw còn khiến dân tình cực kì thích thú khi ở đây có một thức uống rất đặc biệt và là đặc trưng của quán đó là món cà phê đám mây. Ngoài ra không gian của bentyl-rw được chủ quán trang trí rất là mộc mạc nhưng để lại ấn tượng sâu sắc cho người mới tới lần đầu tiên.
giới thiệu về Bentyl-Rw7s


Đi sâu vào trong, cảm nhận đầu tiên là không gian của quán với màu tường tông nóng và những vật dụng decor nhỏ nhắn của những năm 70. Tất cả những vật dụng ở đây đều được chủ quán sưu tầm và tự tay trang trí không những rất xinh xắn mà còn là đặc trưng của quán nữa. Chổ để xe cũng rất gọn gàng các bạn chỉ việc tới nơi và để xe ở đó nhân viên của quán sẽ giúp đỡ bạn trong việc giữ xe của mình. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Bentyl-Rw7s
Điểm đầu tiên tôi yêu thích nơi này bởi vì không gian cổ kính của nó bao trùm làm lạnh cả sống lưng của tôi điểm đáng đặc biệt đáng để thử một lần khi có dịp đặt chân tới bentyl-rw7s. Điều đó giúp quán trở nên thu hút với các vị khách nước ngoài cũng như các vị khách trong nước. Chúng tôi lấy làm hãnh diện về điều đó. Việc trang trí nội ngoại thất của quán cũng phần nào giúp cho không gian quán cổ kính hơn bao giờ hết. Vì nó sử dụng theo tông màu tối kết hợp với các đường viền màu sắc tạo cảm giác sợ hãi rất thú vị. Hãy ghé để thưởng thức nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét