Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

bentyl-rw7s được lót bằng sàn gỗ ngoài trời của công ty Kiến Tâm

Tất cả khuôn viên quán bentyl-rw7s được ốp sàn gỗ làm cho quán trông sang trọng hơn phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khó tính hiện nay. Vì vậy cảm giác đầu tiên khi vào quán là cảm giác ấm cúng sau khi ở ngoài trời lạnh giá Đà Lạt về.

Sàn gỗ ngoài trời được lát trang trí bên ngoài khuôn viên sân vườn của quán cafe tạo điểm nhấn. Du khách rất thích thú khi được đi trên các thớ gỗ nhìn đẹp mắt mà lại sang trọng. Một điểm đáng khen là xung quanh bể cá các kiến trúc sư đã thiết kệ một khu bồn hoa bằng gỗ nhựa. Trông rất sang trọng và thiên nhiên. Cả không gian thu bé lại chỉ bằng một góc nhỏ ấm áp.

lót sàn bentyl


Ý tưởng táo bạo khi cho tất cả các thiết kế nội thất bằng sàn gỗ ngoài trời tecwood. lần đầu khi vào quán tôi có cảm giác rất khó chịu vì đi đâu tôi cũng thấy gỗ. Nhưng từ lần 2 trở đi tôi đã quen với việc đó khiến cho tôi rất mê nơi này.

Những ý tưởng này là tâm huyết một đời của ông chủ quán dành cho bà chủ quá cố. Ngày xưa bà chủ rất thích được mở một quán cafe như vậy. Nhưng không may tai nạn làm bà qua đời. Từ đó trở đi ông chủ bắt đầu tìm ra phương pháp thiết kế với mọi người

Con trai ông rất thích thú khi ngồi ngắm cả thành phố nhìn từ trên cao. Vì quán nằm trên cao tuy nhiên những gì được cảm nhận khi mà ngồi trên cao ngắm nhìn thành phố rất tuyệt vời.

Hãy cùng giúp ông tạo nên một bentyl-rw7s ngày một lớn mạnh và là quán số một tại Đà Lạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét